Intech Group - Nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm Băng tải, Con lăn, Giải pháp tự động hóa, Công nghệ và Năng lượng.

Băng tải Pallet tùy chỉnh

Hệ thống băng tải pallet của chúng tôi có thể được tùy chỉnh để phù hợp với tải đơn vị được vận chuyển, với chiều rộng lên đến 2000mm có thể đạt được và với khả năng chuyên chở lên đến 8000Kg.

Đối với các ứng dụng kho lạnh, băng tải pallet của chúng tôi có thể được nâng cấp để hoạt động ở nhiệt độ -30 độ C để đảm bảo chúng không bị khóa ở nhiệt độ dưới mức đóng băng và có thể chạy mà không cần sự trợ giúp.

Để cho phép cấu hình một hệ thống tích hợp đầy đủ, chúng tôi có một loạt các băng tải xích, băng tải con lăn, bàn xoay có thể được thêm vào để đảm bảo hệ thống băng tải có thể đáp ứng nhu cầu và tốc độ kinh doanh của bạn.



Các loại băng tải con lăn điều khiển bằng xích tải nặng của chúng tôi đã được phát triển và thử nghiệm trong ngành phân phối trong nhiều năm qua. Cùng với hàng loạt thiết bị tiêu chuẩn toàn diện của chúng tôi, các nhà thiết kế giàu kinh nghiệm của chúng tôi có khả năng tùy chỉnh thiết bị để phù hợp nhất với yêu cầu xếp dỡ pallet của bạn. Chuyên môn của chúng tôi cho phép chúng tôi thiết kế các thiết bị và băng tải pallet đặt riêng cho các pallet có kích thước đặc biệt hoặc vật liệu tĩnh dành riêng cho nhu cầu kinh doanh của bạn.

Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện thành công các yêu cầu xử lý của khách hàng trong nhiều ngành công nghiệp, vì vậy bạn có thể dễ dàng khi xem xét nhu cầu băng tải công nghiệp của mình. Băng tải xếp dỡ pallet của chúng tôi là loại băng tải mạnh mẽ nhất trong số các hệ thống băng tải con lăn được cung cấp năng lượng. Hệ thống băng tải xếp dỡ pallet của chúng tôi có thể được sử dụng cho các ngành công nghiệp khác nhau bao gồm thực phẩm và đồ uống , kho bãi và hậu cần .


Follow me: 


Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Công Ty CP Tập Đoàn Kỹ Thuật Và Công Nghiệp Việt Nam - Intech Group

Ảnh của tôi
Intech Group - Nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm Băng tải, Con lăn, Giải pháp tự động hóa, Công nghệ và Năng lượng.

Bài đăng phổ biến

Lưu trữ Blog

Recent Posts

Pages

Băng tải là gì

Băng tải là phương tiện vận chuyển của hệ thống băng tải, một trong nhiều loại hệ thống băng tải hiện nay. Mỗi hệ thống băng tải yêu cầu các mô-đun khác nhau để hoạt động tốt và làm các nhiệm vụ theo yêu cầu của băng tải. Các nhiệm vụ khác nhau có thể thay đổi tùy thuộc vào trọng lượng yêu cầu, tốc độ yêu cầu và lưu lượng sản phẩm trên hệ thống băng tải.